Klassískt Pilates

KLASSÍSKT PILATES
Klassískt PilatesFinal
Í Pilates tímunum verður tekið vel á öllum líkamanum án hamagangs. Tímarnir henta öllum aldurshópum og bæði konum og körlum. Tímarnir verða fjölbreyttir. 45 mínútur munu fara í æfingar og 15 mínútur í teygjuæfingar og slökun, þar sem hlustað verður á róandi tónlist og sjálfsstyrkingar upptökur og slakað á eftir amstur dagsins.
Í Pilates tímunum notum við Pilates hringi til að gera styrkjandi æfingar og nuddrúllur til að nudda og mykja vöðvana.

Klassískt Pilates byggist á kerfisbundnum æfingum
1. Á fyrsta stigi er grunnstyrkur byggður upp í kviðvöðvum og vöðvum sem halda við mænuna. En flesta langvinna bakverki má rekja til ónógs stöðugleika í þessum „grunni“ vöðvakerfisins.
2. Næsta stig miðar að því að byggja upp jafnvægi í styrk og teygjanleika vöðva sem umlykja liði. Teygt er á stuttum vöðvum og slappir vöðvar styrktir. Þetta stuðlar að virkari liðamótum og vinnur m.a. gegn liðverkjum.
3. Þegar jafnvægi og stöðugleika er náð er sífellt erfiðari æfingum smám saman bætt við prógrammið og þannig fer líkamanum stöðugt fram.
Með þessum kerfisbundnu æfingum öðlast líkaminn allur meiri styrk og sveigjanleika þar sem djúpvöðvar líkamans, sem við vissum ekki að væru til, eru þjálfaðir. Æfingarnar móta flottar línur líkamans, gefa m.a. fallega og langa vöðva, sléttan kvið, sterkt bak og stinnan rass. Ennfremur öðlumst við betri líkamsstöðu og aukinn liðleika og drögum þannig úr hættu á meiðslum.
Þar að auki sameinar Pilates teygjur og styrkingu á þann hátt að það kann að virðast auðveldara en önnur æfingakerfi, en staðreyndin er sú að áreynslan er meiri og nær dýpra inn í vöðvana.
Þetta er frábært æfingakerfi sem slegið hefur rækilega í gegn um allan heim.